Thứ Tư, 27 tháng 3, 2013

AGEs là gì và tại sao bạn nên quan tâm?

Nguyên do vì đâu mà chúng ta đi từ trẻ và mạnh mẽ đến già đi và mệt mỏi?
AGEs là gì và tại sao bạn nên quan tâm?


Qua nhiều năm nghiên cứu và vô số những thống kê, các nhà khoa học và các bác sĩ đã xác định chính xác một đóng góp quan trọng trong quá trình lão hóa của loài người chúng ta.

Đóng góp quan trọng này là sự tích tụ của các chất đánh dấu sinh học được gọi như sau:
Advanced; Glycation; End-products, hay đơn giản là AGEs.
AGEs là các hợp chất trong cơ thể đến từ thức ăn và các loại đồ uống chúng ta tiêu thụ mỗi ngày. AGEs hình thành khi một phân tử đường và một peptide protein kết lại với nhau.
 
Cơ thể chúng ta cần cả đường và protein để hoạt động, nhưng khi lượng đường trong máu của chúng ta cao hơn mức cơ thể cần, cao hơn so với mức bình thường của AGEs phát triển, thì sẽ dẫn đến sự tích tụ của AGEs trong các mô của và hệ lụy là các bệnh được đề cập phía dưới, mời bạn tiếp tục tìm hiểu.

AGEs là nguyên nhân trực tiếp dẫn đến bệnh Tim mạch, tiểu đường,
 Alzhermer, suy giảm thị lực, suy giảm chức năng thân, ảnh hưởng đề kháng, mất trí nhớ do suy giảm tế bào não từ AGEs

Phân Tích:
Cao hơn mức trung bình của AGEs tuổi sinh học của chúng ta sẽ thay đổi từ trong ra ngoài.
Nếp nhăn da, khớp đau, tim mạch, tiểu đường.... Nhưng điều tồi tệ hơn hết, mức độ cao của AGEs gây ra sự lão hóa nghiêm trọng cho các cơ quan nội tạng và cả tuổi sinh học (tuổi thật tế bào) của chúng ta nữa.


Nghĩa là AGEs trong cơ thể càng cao, nguy cơ mắc các bệnh nghiêm trọng càng cao.

Có thể bạn sẽ nghĩ: "Nếu AGEs là có hại như vậy, tại sao mọi người không bàn về nó mỗi ngày?"
Câu hỏi rất hay và cần có một câu trả lời thỏa đáng:
AGEs trên phương diện của khoa học mới thực sự được biết đến rộng rãi về tính nghiêm trọng và cấp bách của nó.
Hãy nghĩ về nó cách đây không lâu, chẳng ai biết rằng chất Nicotine trong thuốc lá gây ra Ung thư phổi hoặc cholesterol trong thực phẩm sinh hoạt hằng ngày là nguyên nhân của bệnh "Nhà giàu" - Bệnh tim mạch. 


Những khám phá này là những phát hiện mới và thông dụng trong giới nghiên cứu khoa học và y khoa. Chắc chắn không lâu sau, AGEs sẽ trở thành kiến ​​thức
phổ biến trong xã hội. Và như vậy chúng ta sẽ có thể tự hiểu biết và nhận thức về tuổi thực (tuổi sinh học) của chính chúng ta và người thân yêu trong gia đình, sau đó kiểm soát chúng theo nghĩa đen sẽ giúp bạn kéo dài tuổi thọ của bạn.

Các bệnh gây ra do AGEs tích tụ dư thừa quá cao trong cơ thê:

Trong thực tế, các nhà nghiên cứu thấy rằng nguyên nhân cơ bản của bệnh tim mạch, bệnh tiểu đường, bệnh gan, bệnh Alzheimer, ung thư và nhiều bệnh nghiêm trọng hơn đều liên quan trực tiếp đến sự tích lũy của AGEs trong cơ thể.

Như vậy cũng tốt, thay vì chúng ta phải đau đầu với nhiều bệnh khác nhau thì bậy giờ chúng ta chỉ cần xác định chỉ số AGEs trong cơ thể bằng Truage Scanner và thực hành các phương pháp (trang chủ) để giảm chúng. Từ đó ta có thể ngăn chặn ngay nguồn gốc tạo ra các loại bệnh nguy hiểm nêu trên chỉ bằng cách giảm AGEs tích tụ trong cơ thề.


Thuốc tây giải quyết ngọn của bệnh tật Max và tác dụng hoạt tính sinh học từ quả Nonicó thể giảm AGEs từ đó giải quyết các bệnh tự gốc

Vậy, làm thế nào để kiểm soát AGEs của bạn?

Có một số cách. Tránh chế biến, nấu quá chín, sử dụng lửa nhỏ và hạn chế các thực phẩm có đường là một cách. Giảm stress, suy nghĩ tích cực, lạc quan và nghỉ ngơi đầy đủ hợp lý cũng có thể có giảm được phần nào.

Sản phẫm hoạt tính sinh học MAX của tập đoàn Morinda (chủ sở hữu bản quyền

TrūAge Scanner), MAX có chứa một hàm lượng hoạt tính sinh học rất cao có thể giảm đáng kể lượng AGEs tích tụ, nghiên cứu ban đầu cho thấy uống chỉ 60ml MAX mỗi ngày có thể giảm được 18% lượng AGEs đang hủy hoại cơ thể bạn.

Làm thế nào để biết được chính xác chỉ số AGEs?

Xem trang Phương Pháp Giảm A.G.Es - StopAge để biết cách giảm hiệu quả nhất.
Xem trang Liên Hệ để được đăng kí đo miễn phí AGEs và hướng dẫn về cách giảm tối đa AGEs.

Giới thiệu sơ lược về AGEs

Tìm hiểu thêm về AGEs

Đăng kí đo AGEs miễn phí gần bạn

----Trần Hữu Thọ----

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét