Thứ Năm, 28 tháng 3, 2013

Các Phương Pháp Đo AGEs Hiện Đại Nhất

Bạn đã hiểu về AGEs và các phương pháp xác định AGEs hiện tại có mặt trên thị trường?

Biết về tuổi sinh học của bản thân là bước đầu tiên trong việc kiểm soát sức khỏe sinh học của chính bạn. Hiện tại, bạn thể tìm hiểu về AGEs của bạn thông qua các phương pháp sau đây:

Giới thiệu sơ lược về AGEs
Tìm hiểu thêm về AGEs

Đăng kí đo AGEs miễn phí gần bạn
HA1C (Blood Draw)

Kiểm nghiệm HA1C là một phương pháp xâm nhập trực tiếp qua đường máu để xác định lượng AGEs tích tụ trong cơ thể. Tuy nhiên các kết quả từ bài kiểm tra thông qua đường máu HA1C không phải lúc nào cũng được quan tâm nghiên cứu về lượng AGEs trong mô, hoặc da. Tính chính xác vẫn còn hạn chế.

Mẫu xét nghiệm nước tiểu (Urine Sample)

AGEs cũng có thể được đo thông qua mẫu nước tiểu. Tuy nhiên, bởi vì thử nghiệm diễn ra trên một mẫu vật đã rời khỏi cơ thể nên các yếu tố bên ngoài có thể ảnh hưởng đến tính chính xác của xét nghiệm. Để biết thêm thông tin liên quan đến một phân tích nước tiểu, nhấn vào đây ( wikipedia Anh Ngữ ).

Mô Sinh Thiết:
Sinh thiết mô là phương pháp xâm nhập trực tiếp tối ưu nhất liên quan đến việc loại bỏ một mẫu da, sau đó mẫu da được gửi đến phòng thí nghiệm để xét nghiệm. Đây cũng là phương pháp chính xác nhất trong việc xác định AGEs. Để biết thêm thông tin liên quan đến sinh thiết trên da, nhấn vào đây. (đang cập nhật tiếng Việt)

Thiết đọc AGEs ( AGE Reader ):
Thiết bị đọc chỉ số AGEs là một thiết bị chẩn đoán y tế, thiết bị này được sử dụng rộng rãi bởi các bác sĩ và các chuyên gia trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe con người. Thiết bị đọc AGEs sử dụng một máy quang phổ để phát hiện các mức độ huỳnh quang phát ra bởi AGEs trong da. Phương pháp này không xâm lấn vào cơ thể con người, đã được thử nghiệm và chứng minh là chính xác như phương pháp Mô sinh thiết. Tuy nhiên thì thiết bị đọc AGEs chưa sẵn sang được ứng dụng rộng rãi tại Hoa Kỳ.
 Để biết thêm thông tin về Thiết bị đọc AGEs (AGE Reader), nhấn vào đây.

TrūAge Scanner
(Máy quét TrūAge duy nhất trên thế giới tại thời điểm hiện tại và độc quyền thương hiệu của tập đoàn quốc tế MORINDA)

Máy quét TruAge là một thiết bị nghiên cứu được sử dụng bởi các chuyên gia chăm sóc sức khỏe và hiệu chỉnh để đáp ứng các tiêu chuẩn y tế. Máy quét TruAge cực kì chính xác và tương được về tỉ lệ chính xác so với Thiết bị đọc AGEs (AGE reader), nhưng nó được phân loại như một thiết bị nghiên cứu hơn là một thiết bị y tế. Nó cũng sử dụng đèn LED để đo lường mức độ AGEs tích tụ trong cơ thể. Do một chiến dịch nâng cao nhận thức về Tuổi Sinh Học và A.G.E của Morinda, tập đoàn chăm sóc sức khỏe toàn cầu hàng đầu Thế Giới.

Máy quét TruAge dễ tiếp cận hơn nhiều lần so với thiết bị đọc AGEs không yêu cầu phân tích của bác sĩ. TruAge Máy quét có thể đọc chính xác mức độ AGE trong da trong vòng dưới 30 giây, và mức độ chính xác của nó có thể xem là chính xác tuyệt đối. Đơn giản là bạn đặt cánh tay xinh xắn của mình lên máy và nở một nụ cười dài 30 giây.

Tập đoàn Morinda thực hiện TruAge Tour tại Thành phố New York (Mỹ)
Người dân trên toàn cầu nói chung và cư dân Mỹ nói riêng đều cảm thấy hào hứng khi
được đo AGEs và biết về tuổi sinh học của bản thân. Thông qua TruAge ™Scanner độc quyền bởi Morinda
Để biết thêm về máy quét TruAge  hiện có ở gần bạn và địa điểm đo AGEs miễn phí, nhấn vào đây và đăng kí theo mẫu có sẵn.
Để được tư vấn trực tiếp về AGEs và cách giảm thiểu tối đa lượng AGEs trong cơ thể xin vui lòng điền thông tin trong phần Liên Hệ.
Nhấn vào đây để biết thêm thông tin các về TruAge™ Scanner.


----Trần Hữu Thọ----










Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét