Thứ Bảy, 30 tháng 3, 2013

AGEs là tác nhân của bệnh tiểu đường.

AGEs là một nhóm các hợp chất hữu cơ phức tạp và không đồng nhất có liên quan mật thiết đến các biến chứng của bệnh tiểu đường.

Giới thiệu sơ lược về AGEs
Tìm hiểu thêm về AGEs

Đăng kí đo AGEs miễn phí gần bạn

Hãy thảo luận và phân tích về sự hình thành hóa học của AGEs và bệnh sinh học gây ra bởi nó, đặc biệt liên quan đến các biến chứng bệnh tiểu đường, bệnh thần kinh, bệnh võng mạc và bệnh thận, cũng như vai trò của AGEs trong việc thúc đẩy các bệnh liên quan đến mạch máu quan sát thấy được ở bệnh tiểu đường.

Bệnh Tiểu Đường và các biến chứng của nó.
Khọc chứng minh rằng AGEs là nguyên nhân chủ yếu gây ra căn bệnh này




Khái niệm về sự dư thừa cacbonyl (Nhóm cacbonyl có trong andehit xeton) được xem như một nguyên nhân gây ra độc tính hình thành AGEs. Chúng ta đang thảo luận về những thay đổi về nồng độ cô cạn AGEs trong cơ thể, đặc biệt liên quan đến những thay đổi xảy ra với tuổi tác sinh học của bạn, bệnh tiểu đường và các biến chứng của nó ví dụ như bệnh thận, võng mạc,....

Vấn đề liên quan đến các phương pháp hiện tại của việc phát hiện và đo lường mức độ AGEs được nhấn mạnh bao gồm cả việc thiếu đi các phương pháp đã được xác minh hoặc đơn vị đo lường AGEs. Những tác nhân được sử dụng để giải quyết việc tích lũy AGEs đang được xem xét lại, với tầm quan trọng  dựa vào các kết quả của giai đoạn thử nghiệm III gần đây bằng cách sử dụng aminoguanidine và bệnh tiểu đường biến chứng liên quan.

Click vào đây để đọc bài viết đầy đủ về PubMed.gov.

Singh R, Barden A, T Mori, Beilin L., Phòng Y khoa, Đại học Tây Úc và tim West Australian Researrch Viện, Perth, Australia.

----Trần Hữu Thọ----

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét